Cùng Nhasieunhan Sắm đồ mới – Đón Tết sum vầy

Theo thông lệ, vào dịp cuối năm bắt đầu từ tháng 11 cho đến trước Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng nội thất tăng lên rõ rệt. Trên thực tế, đây là nhu cầu mua sắm thật, là cơ hội để mỗi gia đình sắm thêm đồ nội thất chuẩn bị cho nhu cầu trang trí nhà cửa. Và đây là thời điểm thích hợp cho người tiêu dùng mua hàng với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Năm 2014 Tết đến sớm vì thế ngay từ bây giờ Nhasieunhan đã nhận đặt hàng cho Tết.

Hãy dành 1 buổi tối để rà soát lại xem mình cần sản phẩm trang trí gì cho căn nhà hay văn phòng của mình dịp năm mới này. Nếu như bạn chưa có những quyết định chắc chắn thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để có cơ hội được nhân viên chúng tôi tư vấn MIỄN PHÍ về trang trí nội thất.

samdomoi

Vì sao nên sắm đồ nội thất sớm trước Tết:

1.Bạn sẽ có nhiều thời gian đi tham khảo, thay đổi mẫu mã sao cho phù hợp với không gian của mình nhất

2.Thời gian cận kề Tết sẽ rất bận rộn bạn khó có nhiều thời gian để đi tham khảo chọn lựa cũng như dành thời gian cho bên thiết kế tư vấn nội thất

3.Cơ hội nhận được khuyến mại lớn từ nhà cung cấp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có nhận được ưu đãi cho chương trình “Cùng Nhasieunhan Sắm đồ mới – Đón Tết Sum Vầy”

Thời gian: 01/12/2013 đến 20/01/2014.

–       Giảm giá ngay 5% cho những đơn hàng từ 15.000.000đ

–       Giảm giá ngay 10% cho những đơn hàng từ 50.000.000đ

–       Giảm giá ngay 5% cho những khách hàng thân thiết của Nhasieunhan khi đặt mua bất kì sản phẩm nào. (Khách hàng thân thiết được tính là khách có trên 5 lần đặt mua sản phẩm tại Nhasieunhan – Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thẻ khách hàng thân thiết này)

–       Cùng với đó sẽ là chương trình khuyến mại đặc biệt theo từng ngày tại cửa hàng.

Hãy để lại cho chúng tôi ý kiến phản hồi của bạn về những món đồ bạn dự định sẽ sắm vào Tết này cho căn nhà của bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn.

Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Nhà Siêu Nhân suốt thời gian qua và thời gian sắp tới.

Chúc quý khách An khang – Thịnh Vương – Đầy Tài Lộc!

 

fb

One thought on “Cùng Nhasieunhan Sắm đồ mới – Đón Tết sum vầy

  1. CÁCH THỨC MUA HÀNG

    Cách thức mua sản phẩm đồ gỗ từ Nhà Siêu Nhân

    Để mua các sản phẩm đồ gỗ từ Nhà Siêu Nhân các bạn có nhiều cách. Tham khảo các cách sau để dễ dàng sở hữu những sản phẩm đồ gỗ đáng mơ ước:

    1. Gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn nhanh nhất:

    Chúng tôi có hai số điện thoại để bạn liên hệ nhanh chóng và thuận tiện: 0949 448 560 – 0983 036 615

    2. Email: vietnt1012@gmail.comnhasieunhan@gmail.com

    Hãy gửi kèm những hình ảnh bạn cần tư vấn, muốn mua tới địa chỉ email trên để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá kịp thời.

    3. Địa chỉ xem mẫu trực tiếp: Số 2 Ngõ 16 Phố Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Phố Hàng Cháo bắt đầu từ ngã năm Nguyễn Thái Học – Hùng Vương, chạy dài 200m đến phố Tôn Đức Thắng. Vui lòng gọi điện trước cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    4. Đặt mua hàng qua trang FB của Nhà Siêu Nhân: https://www.facebook.com/nhasieunhan

    “Like us” trên Facebook để liên tục được cập nhật những mẫu sản phẩm, những ý tưởng decor thú vị từ Nhà Siêu Nhân tới FB của bạn!

    5. Nếu bạn không ở Hà Nội, bạn cũng có thể đặt hàng vì chúng tôi hỗ trợ ship trên toàn quốc.

    Chi tiết đặt hàng bạn có thể tham khảo các cách trên.

    Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Nhà Siêu Nhân trong suốt thời gian qua và trong thời gian tới.

    Chúc quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Gửi phản hồi

