Thanh Vân Hugo: “Hãy mặc trang phục tôn được đường cong của bạn”

Đẹp Cùng Sao – Thanh Vân tới buổi phỏng vấn rất đúng giờ, với mái tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn toát lên được nét quyến rũ.

Thời gian gần đây, thấy chị xuất hiện thường xuyên trên một số chương trình truyền hình, để được đẹp nhất trên truyền hình theo chị thời trang nào lôi cuốn và hấp dẫn người xem?

Thanh Vân: Với những chương trình thời trang thì bạn không nên ăn mặc quá cứng nhắc, có thể phá cácht, màu sắc nên đa dạng. Tuy nhiên với những chương trình như gameshow Chinh Phục dành cho lứa tuổi học sinh  nên mặc những bộ đồ công sở nhìn giống cô giáo.. Vì thế phải tùy thuộc vào chương trình mà có những lựa chọn trang phục phù hợp. Dẫn những chương trình về ca nhạc, dạ hội thì chắc chắn Vân sẽ chọn trang phục dạ hội thật lộng lẫy, sang trọng

thanhvan6 Phong cách thời trang của Thanh Vân trong vai trò MC chương trình dành cho lứa tuổi học sinh

thanhvan7Nhà thiết kế nào truyền cảm hứng về phong cách thời trang cho chi nhiều nhất?

Thanh Vân: Đối với các nhà thiết kế nước ngoài thì Vân ấn tượng với những thiết kế của Just Cavalli, Versace còn ở Việt Nam cá nhân mình rất thích những thiết kể của Devon hoặc là chị Lê Hà và NTK Lê Hà chính là người tạo nên phong cách của Vân ở thời điểm này

Vậy, hiện tại NTK Lê Hà là stylish riêng cho chị?

Thanh Vân: Chị Lê Hà là stylist riêng của Vân trong chương trình Chinh Phục còn các chương trình khác hay phong cách thường ngày thì tự mình làm stylish cho chính mình thôi (Cười tươi)

Nếu cho thang điểm 10 về phong cách thời trang, thì chị nghĩ mình đang ở thang điểm nào?

Thanh Vân: (Cười) Điều này cũng khá là khó nói, tự bản thân mình thấy mình cũng không đến nỗi ăn mặc quá xấu điều đặc biệt là mình không bao giờ ăn mặc hở hang hay phản cảm. Vì thế, mình nghĩ chắc cũng phải được điểm 7 hoặc điểm 8.

Trong các bộ sưu tập gần đây của các hãng thời trang đề cập tới xu hướng mới mẻ thú vị đó là họa tiết ngựa vằn cho năm Ngọ, chị nghĩ gì về xu hướng này, chị sẽ thử chứ?

Thanh Vân: Mình rất thích họa tiệt ngựa vằn vì cá nhân mình cũng thích hai màu đen trắng. Trang phục của Vân có rất nhiều bộ màu đen, trắng và trung tính.

nguavamBST thời trang của Just Cavalli

Mình nhất định sẽ bắt kịp xu hướng này, vì xu hướng này sẽ khá Hot vì hai màu đó cũng dễ tạo thành Hot Trend tạo form dáng cho mình, có thể đường cong của mình sẽ được tôn hơn. Chắc chắn mình sẽ sắm cho mình một bộ!

Năm 2013 là năm rất nhiều biến động trong giới Showbiz Việt. Theo chị với sự siết chặt của Cục Biểu diễn Nghệ Thuật năm 2014 những thảm họa thời trang liệu có được hạn chế?

Thanh Vân: Thực ra, thảm họa hay không lại tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Có những người thích làm đẹp theo phong cách khác người một chút. Vân có quen một người bạn, đó là chị Nga Mess, chi ấy có phong cách thời trang rất hay, cá nhân Vân rất thích phong cách thời trang của chi ấy nhưng không bắt chước được. Đôi khi, thấy chi ấy đi những đôi tất khác màu nhau, mặc những bộ đồ không ai dám mặc như có nilong ở bên ngoài hoặc có những họa tiết nổi loạn, hơi khác người mình không thấy đấy là “thảm họa” như nhiều báo đưa title. Đó là dám nghĩ dám làm, miễn là không quá dung tục hay khiến người khác phải khó chịu. Vân đánh giá cao sự sáng tạo trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, Vân là người khá mô phạm cũng là người làm việc nhiều với trẻ em, Vân vẫn thích sự phá sách có thể chấp nhận được. Vân hy vọng trong năm 2014 sẽ ít những thảm họa kiểu như thiếu vải, “hở này hở kia” còn về màu sắc thì Vân nghĩ nên để mọi người phát huy sự sáng tạo của mình tối đa.

Và bây giờ sẽ là tình huống tư vấn thời trang cho tuần này: Một bạn gái đang làm trong một Ngân Hàng, 24 tuổi, cao 1m52, dáng người nhỏ nhắn, với phong cách thời trang hàng ngày kín đáo, nghiêm túc. Đầu tháng 3, người yêu của bạn ấy từ nước ngoài về, muốn chị tư vấn cho môt set đồ, cách make up để bạn trai sẽ hoàn toàn bị bất ngờ trước ngoại hình của bạn gái. Chị có thể tư vấn gì cho bạn ấy?

Thanh Vân: Khi mình nghe về những miêu tả của bạn thì Vân thấy bạn là một cô gái nhỏ nhắn, có than hình khiêm tốn và lúc nào cũng an toàn. Để bạn trai của bạn bất ngờ thì Vân nghĩ bạn nên lựa chọn phong cách khác ngày bình thường đi một chút.

Nếu bình thường bạn thích đi giày thể thao, giày bệt búp bê, bạn lựa chọn những phong cách đơn giản, an toàn thì bạn  có thể thay đổi bằng cách đi một đôi guốc, boot cao, sexy một chút.

giaybet2 Hãy tạm biệt đôi giày đế bệt…

giaycaogot  …thay đổi bằng cách đi một đôi guốc, boot cao, sexy một chút.

Hãy mặc một chiếc váy tôn được đường cong cơ thể bạn, về màu sắc hãy lựa chọn màu nào bạn được mọi người khen nhiều nhất, hợp với màu da của bạn nhất, tôn được vóc dáng của bạn, không nên mặc theo phong trào nếu không phù hợp. Hãy mặc trang phục tôn được đường cong của bạn lên nhất.

thanhvan8Hãy mặc một chiếc váy tôn được đường cong cơ thể bạn

Bạn có thể phá cách đi một đôi tất lưới. Ví dụ, một chiếc váy ren huyền bí kết hợp với một đôi tất đen có thắt nơ chẳng hạn thì Vân nghĩ bạn trai của bạn sẽ “sốc” đấy.

giay6Phá cách với đôi tất lưới đen, kết hợp với váy đen huyền bí

Về  cách trang điểm bạn cũng nên chú ý để phù hợp với bộ đồ bạn đang mặc.  Bạn hãy chọn cách trang điểm ấn tượng một chút hãy kẻ viền mắt đen. Nhưng bạn nên lưu ý nếu kẻ mắt đậm thì đừng đánh môi đậm, có thể sử dụng tong màu hồng nhạt hoặc màu nude

sonnhe

Về kiểu tóc, bạn cũng nên thay đổi cho khác hẳn ngày thường. Nếu tóc dài có thể uốn xoăn lọn bồng bềnh lên hoặc có thể búi lên cao cho hợp với chiếc váy sexy của bạn.

tocxoanTóc uốn xoăn lọn bồng bềnh

buitoc…hoặc có thể búi lên cao cho hợp với chiếc váy sexy của bạn.

Để hoàn tất, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo choàng long để bạn thêm phần sang trọng. Hoặc bạn có thể thay  áo long bằng một chiếc áo măng tô vừa khít, ôm sát lấy đường viền váy của bạn cộng với đôi giày cao gót bạn sẽ trở nên hoàn hảo.

Chúc bạn sẽ thành công với stylish của riêng mình!

Còn nếu là chị thì sao, khi muôn gây ấn tượng cho một ai đó, chi sẽ lựa chọn phong cách thời trang nào?

Thanh Vân: Vân sẽ chọn một chiếc váy ren đen sexy nhất của mình, có thể là hở lưng nhưng nó đan lại bằng ren. Đeo một chiếc dây dài mảnh nhưng ấn tượng, trang điểm môi nude, mắt màu khói. Tóc thì bồng bềnh, Nếu mình muốn quyến rũ ai đó thì mình sẽ lựa chọn phong cách như vậy!

renRất cảm ơn chị đã dành thời gian cho “Đẹp Cùng Sao”. Chúc chị ngày càng xinh đẹp, thành công trong cuộc sống!

  • HaMinh (Ảnh nhân vật cung cấp)

Gửi phản hồi

